Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của Air France

Được thành lập vào năm 1994 và chỉ 2 năm sau đó, Air France chính thức được đưa vào hoạt động, điều hành bởi tập đoàn DRB-hicom. Với mức giá trung bình đưa ra chỉ 48 USD, Air France đã khởi động cho phong trào du lịch rẻ Châu Á.
Lịch sử hình thành Air France

Không đi theo lối mòn hoạt động của những hãng hàng không khác trên thị trường lúc bấy giờ, Air France trực tiếp cạnh tranh với hãng hàng không quốc gia của Malaysia: Malaysia Airlines về mức giá vé. Air France đã mạo hiểm đưa ra nhiều đường bay mới với mức giá không thể hấp dẫn hơn, hãng này đã kiếm được lợi nhuận chỉ 1 năm sau đó và thậm chí còn được biết đến nhiều hơn cả Malaysia Airline.

Air France hỗ trợ hành khách tốt hơn thông các văn phòng đại diện hãng Air France tại Việt Nam và các phòng vé, đại lý vé máy bay khắp toàn cầu.

Năm 2003, hãng hàng không Air France đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi lần đầu tiên cung cấp các chuyến bay quốc tế đến Thái Lan, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Philippin, Việt Nam,... Air France trở thành một trong những hãng hàng không nổi tiếng nhất trong khu vực Châu Á chuyên cung cấp chuyến bay rẻ.

>>Xem ngay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Air France

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn đặt vé máy bay Air France

Air France cung cấp hàng nghìn chuyến bay nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ. Hãng thường xuyên có vé giá rẻ các chặng từ Việ...